หน้าหลัก
ITA
LPA
ประกาศจากระบบ e-GP
ประกาศจากระบบ e-GP ในเครือข่าย
ADMIN
EMAIL
หน้าหลัก
Home
ข้อมูลหน่วยงาน
General
สภาพทั่วไป
สภาพสังคม
บริการขั้นพื้นฐาน
สาธารณูปโภค
ผลิตภัณฑ์ในชุมชน
สถานที่สำคัญในชุมชน
วิสัยทัศน์/พันธกิจ
ยุทธศาสตร์
โครงสร้างองค์กร
บทบาทหน้าที่
อำนาจหน้าที่
คู่มือหรือมาตรฐานการปฏิบัติงาน
ติดต่อ
บุคลากร
Staff
คณะผู้บริหาร
สมาชิกสภา
หัวหน้าส่วนราชการ
บุคลากร
ผู้นำชุมชน
การบริหารบุคคล
Personnel
นโยบายการบริหารทรัพยากรบุคคล
การดำเนินการตามนโยบาย
การบริหารทรัพยากรบุคคล
หลักเกณฑ์การบริหาร
และพัฒนาทรัพยากรบุคคล
ประมวลจริยธรรมสำหรับเจ้าหน้าที่ของรัฐ
ข่าวสาร
News
กิจกรรม
กิจการสภา
วีดิทัศน์
ข่าวประชาสัมพันธ์
ข่าวจัดซื้อจัดจ้าง
ประกาศผลจัดซื้อจัดจ้าง
ประกาศจากระบบ e-GP
ข่าวสรรหาบุคลากร
ข่าวกองทุนหลักประกันสุขภาพ
ศูนย์พัฒนาเด็กเล็กเทศบาลตำบลพัฒนานิคม
หนังสือสั่งการ สถ.
ข่าวสารจาก สถ.จ.
ข่าวสารในเครือข่าย
ประกาศจากระบบ e-GP ในเครือข่าย
แผน
Planning
แผนพัฒนาท้องถิ่น
แผนการดำเนินงาน
แผนอัตรากำลัง
แผนจัดหาพัสดุ
แผนป้องกันปราบปรามทุจริต
แผนตรวจสอบภายใน
เทศบัญญัติงบประมาณรายจ่าย
แผนอื่นๆ
นโยบายการบริหารจัดการความเสี่ยง
รายงาน
Report
รายงานทางการเงิน
งบแสดงรายรับ-รายจ่าย
รายงานผลการปฏิบัติงานฯ
รายงานผลการกำกับติดตาม
สรุปผลการจัดหาพัสดุรายเดือน
รายงานสรุปผลการจัดซื้อจัดจ้างฯ
รายงานการประชุมสภา
รายงานการประชุมผู้บริหาร/พนักงาน
รายงานผลการบริหารและ
พัฒนาทรัพยากรบุคคลประจำปี
รายงานผลตรวจสอบภายใน
รายงานอื่นๆ
สถิติ
การดำเนินการเพื่อป้องกันการทุจริต
การส่งเสริมความโปร่งใสและ
ป้องกันการทุจริตฯ
รายงานการบริหารจัดการความเสี่ยง
รายงานการโอนเงินงบประมาณ
ระเบียบ
Rules
เทศบัญญัติ
ประกาศ
คำสั่ง
กฎหมายที่เกี่ยวข้อง
การจัดการองค์ความรู้ (KM)
พรบ./พรก.
ระเบียบกระทรวงมหาดไทย
ระเบียบปฏิบัติอื่น
บริการประชาชน
Service
คู่มือหรือมาตรฐานการให้บริการ
ศูนย์จัดการเรื่องร้องเรียน
ศูนย์ช่วยเหลือประชาชน
ร้องเรียนทุจริต
ร้องเรียนร้องทุกข์
ช่องทางการรับฟังความคิดเห็น
กระดานสนทนา
วารสาร
คำถามที่พบบ่อย
การประเมินคุณธรรมและความโปร่งใสในการดำเนินงานขององค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น
(Integrity and transparency Assessment: ITA)
ITA ปี พ.ศ.2566
ปี พ.ศ.2562
ปี พ.ศ.2563
ปี พ.ศ.2564
ปี พ.ศ.2565
ปี พ.ศ.2566
ปี พ.ศ.2567
ตัวชี้วัดย่อยที่ 9.2 การบริหารงาน
การดำเนินงาน
ข้อ
URL
คำอธิบาย
o11 แผนดำเนินงานและการใช้งบประมาณประจำปี
https://www.pattananikhom.go.t...
o12 รายงานการกำกับติดตามการดำเนินงานและการใช้งบประมาณประจำปีรอบ 6 เดือน
https://www.pattananikhom.go.t...
https://www.pattananikhom.go.t...
o13 รายงานผลการดำเนินงานประจำปี
https://www.pattananikhom.go.t...
การปฏิบัติงาน
ข้อ
URL
คำอธิบาย
o14 คู่มือหรือมาตรฐานการปฏิบัติงาน
https://www.pattananikhom.go.t...
การให้บริการ
ข้อ
URL
คำอธิบาย
o15 คู่มือหรือมาตรฐานการให้บริการ
https://www.pattananikhom.go.t...
o16 ข้อมูลเชิงสถิติการให้บริการ
https://www.pattananikhom.go.t...
https://www.pattananikhom.go.t...
https://www.pattananikhom.go.t...
o17 รายงานผลการสำรวจความพึงพอใจการให้บริการ
https://www.pattananikhom.go.t...
o18 E-Service
https://www.pattananikhom.go.t...
E-service เผยแพร่บนเว็บไซต์เทศบาล ให้บริการผ่านหน้าเว็บไซต์จำนวน งานบริการ ดังนี้
1.แจ้งชำระภาษี
2.ขึ้นทะเบียนเบี้ยยังชีพ
3.บริการทะเบียนพาณิชย์
4.ยื่นขออนุญาตจัดตั้ง สถานที่จำหน่ายหรือสะสมอาหาร
5.การขออนุญาตจำหน่ายสินค้าในที่หรือทางสาธารณะ
6.ขอซ่อมแซมไฟฟ้าสาธารณะ
1
(2)
3
4
5